Bạn đã biết về xưởng may nón PRO-X chưa?



Đối với những tín đồ thời trang, phụ kiện không thể nào thiếu trong bộ sưu tập cá nhân hẳn là những mẫu nón thể thao, nón hiphop… Hiểu được yêu cầu đó, tiêu chuẩn may mặc PRO-X đã cho có mặt trên thị trường và phát triển xưởng may nón chất lượng, tuyệt vời mắt.
Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh áo quần và phụ kiện thể thao như áo quần đi xe đạp, áo quần ba môn phối hợp, quần áo tập Gym, nón thể thao, nón hiphop, găng tay, bao tay… PRO-X đã từng bước hoàn thiện, nâng cao uy tín tiêu chuẩn trong lòng người tiêu dùng.

Sản phẩm từ xưởng may nón kết PROX sở hữu những đặc điểm nổi bật như:
  • Phom dáng: Luôn giữ phom dáng chuẩn trong toàn bộ điều kiện, vừa đầu. Ngoài ra, với đa dạng kích cỡ để lựa chọn phù hợp cho cả nam lẫn nữ.
  • Chất liệu: vải Polyester được nhập của nước ngoài với những tính năng: chống nắng, thoáng khí, êm đầu, đàn hồi, mát… không thúc đẩy đến da đầu.
  • Thiết kế: đa dạng, đa dạng kiểu dáng, bắt kịp xu hướng thời trang.
  • Đơn hàng: đúng tiến độ, chất lượng đồng đều, không bị lỗi, giống 90% so với mẫu thiết kế ban đầu.

Tại sao PRO-X phát triển thành xưởng may nón hàng đầu?
Sở dĩ, sản phẩm nón từ PRO-X đạt được chất lượng như vậy đều có những nguyên do của nó. Ở đây, không thể thiếu công lao từ đội ngũ công viên chức với tay nghề cao, cần cù, chăm chỉ của công ty. Ngoài ra, phải kể tới sự đầu tư trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại từ xưởng may nón thể thao PRO-X. Các kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay từ phía Thụy Sĩ như HEIQ, Sublimation, được tổ chức giúp vào quy trình xuất xưởng nghiêm ngặt.
Đến với xưởng may nón PRO-X, khách hàng sẽ được làm việc với phương pháp chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên bán hàng tại đây sẽ tư vấn nồng hậu và sẽ đề nghị những sản phẩm ăn nhập với quý khách hàng. Đối với khách tậu với số lượng lớn, sẽ được chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, quý khách cũng sở hữu thể hợp tác khiến cho đại lý ký gửi, cộng tác viên từ PRO-X với mức chiết khấu ưu đãi. PRO-X đảm bảo uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

Hãy liên quan trực tiếp để biết thêm chi tiết. Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.
Tag: xưởng may nón


Nhận xét