Mũ thể thao nửa đầu- 1 phụ kiến mới được bạn teen mê mẩn

Mũ thể thao nữa đầu ban sơ bắt nguồn trong bộ môn quần vợt sau ấy lan rộng ra các bộ môn như golf và bắt đầu trở thành xu thế cá tính của bạn trẻ. Trong khi những phong trào thể thao tennis và Golf càng ngày càng vững mạnh ở Việt Nam thì mẫu mũ này càng được nhiều người ưa thích.

Bởi ngoại hình của nó năng động, phong cách, mũ lưỡi trai nửa đầu có đến cho khách hàng sự tha hồ, mát mẻ. Phần lưỡi mũ dài giúp cản trở sự chói lóa của mặt trời, cùng lúc cũng có chức năng cản gió. Phần chóp khác mang những cái mũ thường nhật, đã bị lượt bỏ giúp thông thoáng hơn. Cũng chính vì lý do này mà mũ thể thao nữa đầu được phổ biến bạn nữ lựa chọn vì dễ dàng hài hòa mang kiểu tóc buộc cao đuôi ngựa.

Hiện nay, mũ nửa đầu hay còn có tên gọi khác là nón visor là lựa chọn bậc nhất của trong các sự kiện vui chơi thể thao hoặc sự kiện doanh nghiệp ngoài trời của đơn vị. Không những thế, đây cũng là 1 chọn lọc thông minh của những tổ chức lúc khiến cho quà tặng cho viên chức, quý khách… Đây là 1 sản phẩm mới nên nhiều bạn chưa biết địa chỉ nào sản xuất chiếc mũ này uy tín, chất lượng, hợp cá tính. Hãy tham khảo đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng những cái xống áo và phụ kiện thể thao PROX.


Tại sao lại chọn mua mũ thể thao nửa đầu ở PROX?

Bởi vì PROX là nhãn hàng đã mang kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc cung ứng những cái phụ kiện thể thao như nón, căng thẳng tay, bao tay… Ở đây, họ dùng những chất liệu vải với những tính năng như: thấm hút tốt,, chống nắng và thoáng khí. Không những thế, dùng kỹ thuật may mặc tiến tiến nên sản phẩm của PROX với các con phố máy chắc chắn, tinh tế, điểm nối các mảnh vải khéo léo.


Mũ thể thao nửa đầu (nón visor) là 1 trong các sản phẩm đón đầu xu hướng của PROX. những chuyên viên thiết kế ở đây đã với các mẫu mã phối hợp sở hữu màu sắc độc đáo, tạo nên thời trang, thời trang của người đội. Kế bên ấy, bạn đừng lo âu về giá cả vì ở đây sản phẩm được phân phối và bán trực tiếp cho người dùng ko qua trung gian nên giá cả vô cùng hợp lý. Ngoài ra, PROX là nhãn hiệu Việt được đa dạng người nổi danh và vận động viên ưa chuộng. Gọi ngay cho shop để được nhóm viên chức tư vấn và tham khảo các chương trình ưu đãi nhất. Hãy trải nghiệm ở store và sắm ngay cho mình một cái mũ nửa đầu phong cách này nhé.

Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận một.
Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: mũ thể thao nửa đầu

Nhận xét