Đặt may quần áo theo yêu cầu ở đâu?

Bạn đang sở hữu nhu cầu đặt may quần áo theo yêu cầu nhưng chưa sắm được nơi thích hợp. Với đa số nhà may cá nhân cũng như xưởng may công nghiệp, bạn băn khoăn ko biết chọn nơi nào. Hãy cùng tham khảo mục tiêu chọn các nơi nhận gia công quần áo uy tín sau:


  • Chất liệu: khi đặt may áo xống ở các nhà may, bình thường bạn phải tự sắm vải hoặc nhà may sẽ tư vấn chiếc vải phù hợp cho bạn. Còn đối với xưởng may quần áo theo yêu cầu thì có nhập sẵn vải, bạn có thể đặt luôn ở đây. Hãy lựa chọn những dòng vải sở hữu căn nguyên rõ ràng, đảm bảo những tính năng: thấm hút, thoáng khí, không bị lem màu… . Đến những nơi chuyên nhận đặt may quần áo theo yêu cầu bạn có thể chọn lựa chất vải thích hợp lẫn  mẫu mã.

  • Quy mô: Nơi để đặt may quần áo theo cầu phải đáp ứng được đúng thời hạn giao hàng. Nếu may số lượng lớn, phải chăng nhất nên đặt ở những xưởng may công nghiệp để đảm bảo tiến độ và chất lượng. Còn những nhà may nhỏ, chúng chỉ phù hợp sở hữu những đơn đặt hàng may đơn lẻ, không gấp gáp về mặc thời kì.

  • Bề ngoài: yếu tố cá tính chẳng thể bỏ qua lúc đặt may y phục. Vì vậy những xưởng đặt may quần áo theo yêu cầu có nhóm nhân viên chuyên nghiệp thì sẽ dễ dàng góp ý, chỉnh sửa thậm chí lên kiểu dáng dựa theo ý tưởng và đề nghị của bạn.

  • Gía cả: phổ quát người cho rằng khi đặt may quần áo thiết kế như vậy mức giá sẽ rất tốn chi phí. Nhưng sự thực là đặt may quần áo tiết kiệm được nhiều kinh phí vì chẳng phải qua những khâu trung gian, không tốn tầm giá tu sửa vì vừa vặn số đo của bạn. Khi đặt may quần áo theo yêu cầu bạn nên thăm dò và so sánh giá của rộng rãi xưởng may và chọn ra nơi với mức giá đi đôi với chất lượng rẻ nhất.


Xưởng may quần áo theo yêu cầu PROX

Nếu như bạn đang tìm một xưởng may giải quyết được đa số những đề nghị đấy hãy tới với PROX. Lớn mạnh hơn 20 năm trong lĩnh vực dệt may, PROX - thương hiệu quần áo đua xe đạp nắm bắt được xu hướng và đi đầu về ý tưởng đặt may áo quần theo yêu cầu. Quý khách an tâm về chất lượng bởi PROX đã sở hữu tên tuổi uy tín trong lĩnh vực cá tính Việt. Đồng thời với chất lượng ấy là chi phí hợp lý. Ở đây cung cấp các chính sách khuyến mãi giành riêng cho khách đặt may theo đề xuất cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hãy đến địa chỉ ngay để biết thêm chi tiết: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: đặt may quần áo theo yêu cầu

Nhận xét