Các thiên hướng nón thể thao được săn lùng mùa xuân 2018

Năm 2017 là năm trở lại đầy mạnh mẽ của các cái nón thể thao mang sự PR của đa dạng nhân vật đình đám của làng cá tính thế giới như Rihanna, Kendall Jenner, Cara Delevingne... dự báo năm 2018 sẽ là năm tiếp diễn gây bão của loại phụ kiện thời trang này. Nón thể thao xịn ko còn là đồ vật để che nắng, bảo vệ đầu mà đã trở nên 1 phụ kiện phong cách đắc lực cho các cô nàng, anh chàng sành điệu.
Nón thể thao thích hợp mang phổ thông tình cảnh, thời trang trong khoảng concept phòng tập đến streer style. 1 trong những chiếc nón thể thao dự đoán sẽ là xu hướng nón thể thao 2018 “làm cho mưa làm cho gió” trong bạn trẻ trong thời gian đến là dòng nón vải phối lưới thoáng khí cho các ngày năng động, hòa mình trong những môn thể thao.

Kiểu nón thêu, in họa tiết trên nên màu trơn là sự chọn lựa của các cô nàng giáo đồ phong cách sành điệu. các dòng nón này rất dễ phối đồ với cá tính tối giản. 1 trong các màu sắc được ưa chọn của cái nón thể thao xuất khẩu là những màu như đen cổ điển, đỏ rực rỡ ràng hay ấn tượng hơn với sự kết hợp phổ thông bảng màu galaxy phong cách. Muốn chọn lựa 1 chiếc nón thể thao đẹp không phải thuần tuý chút nào.

Trong thì trường nhiều các mẫu phụ kiện, trang phục thể thao, chắc hẳn bạn rất đau đẩu lúc lựa chọn một mẫu nón sở hữu thương hiệu, uy tín, chất lượng lại hợp giá tiền.


PROX- đại điểm bán những cái nón thể thao uy tín, giá tốt

Ví như bạn muốn chọn sắm một mẫu nón thể thao giá tốt nhưng chưa yên ổn tâm về chất lượng thì sở hữu thể chọn lọc PROX. Đây là nhãn hàng Việt có 20 kinh nghiệm trong ngành y phục, phụ kiện thể thao trong khoảng áo quần đua xe đạp, xống áo tập Gym, Yoga, bít tất tay tay, nón…

Sản phẩm nón thể thao nhắc riêng và các loại nón phụ kiện kể chung ở PROX đều đảm bảo các nguyên tố: vải chống nắng, thoáng khí, đàn hồi, mát, êm đầu. đặc trưng, những cái nón này sở hữu thể dễ dàng thay đổi kích cỡ để vừa căn vặn với bất kỳ size nào với gài nón: nút cài hoặc miếng dán vững chắc. Màu sắc trên mẫu nón được tiêu dùng kỹ thuật in đẳng cấp ko bị nhòe màu, rõ nét trên từng chi tiết.

Và bạn hoàn toàn sở hữu thể lặng tâm tiêu dùng, giặt ủi thời kì dài mà không bị phai màu, lem màu. Kế bên ấy, PROX còn tiêu dùng công nghệ may hiện đại mang con đường chỉ may tinh tế, chắc chắn. những mảnh vải thừa được giấu chăm chút, những điểm phối giữa vải và lưới được ghép 1 cách thức tinh tế.

Hiện tại, PROX mang các ưu đãi hấp dẫn lúc đặt tìm hàng sở hữu số lượng lớn. Còn đo đắn gì nữa mà không rủ ngay bạn bè để cùng mang ngay các chiếc nón thể thao hàng hiệu, cá tính, thời trang tại: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, xã Bến Nghé, quận một, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: xu hướng nón thể thao 2018

Nhận xét