Có thể bạn chưa biết: Bộ quần áo thể thao xe đạp gây tranh cãi nhất toàn cầu?

Đồng phục đua xe đạp ở các giải đua xe đạp quốc tế từ lâu luôn lôi kéo sự quan tâm của giới ham bộ môn sở hữu cái xe đạp này. Kế bên những bộ quần áo thể thao xe đạp lộng lẫy, đẹp mắt thì cũng không thiếu nhất bộ đồng phục gây tranh cãi, phản cảm. Ấy là bộ y phục của đội đua nữ Bogota Humana Colombia tại giải xe đạp vòng quanh quéo Italy năm 2014. Bộ trang phục được mẫu mã với hai tông màu chủ đạo là đỏ và vàng, rất bình thường nhưng 1 khoảng hở ở phần hông và eo – nơi tiêu dùng dòng vải màu da, khiến phổ thông người cảm tưởng như các tay đua trông như không mặc gì. Điều này dấy lên đa dạng làn sóng phản đối trong người mến mộ.


Có thể nói, quần áo đua xe đạp không còn có những chức năng thường ngày mà còn bộc lộ bắt mắt, cá tính của chính tay đua. Do đó, ví như là 1 người thương thích và say mê với bọ môn nay, hãy chọn lựa cho mình các bộ cánh hài lòng, thích hợp, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bản thân nhé! Việc chọn sắm chiếc trang phục thể thao này không hề quá khó khăn nhưng cũng chẳng phải thuần tuý. Mọi tay đua từ amatuer đến chuyên nghiệp đều lo lắng khi chọn tìm bộ quần áo thể thao xe đạp cho mình. Để lựa chọn được 1 loại áo hay một chiếc quần đua xe đạp, trước hết bạn nên quan tâm tới chất lượng sản phẩm. Yếu tố tiên quyết để Đánh giá được bộ trang phục mang thấp hay chẳng hề xem nó sở hữu hoàn thành được sứ mạng giúp những vận động viên đạt thành tích cao nhất trên phố đua.


Bộ quần áo đi xe đạp phải mang những tính năng căn bản như: thấm hút mồ hôi, co dãn, kháng khuẩn, ôm sát thân thể, mau khô, chống tĩnh điện… Bởi chặng tuyến đường đua dài, phổ thông thử thách, bộ xống áo chính là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh giúp các cua-rơ bức phá ngoạn mục. Bên cạnh ấy, bạn cũng đừng bỏ qua yếu tố thẩm mỹ của y phục. Sai lầm trong khoảng đội nữ Colombia trong lựa chọn y phục đua cho thấy buộc phải thẫm mỹ, cá tính phải được chú trọng hơn nữa. một loại áo đu xe đạp miêu tả bắt mắt, cá tính của chủ nhân nó.

Hãy lượn chọn những kiểu dáng giúp tôn lên vóc dáng và trình bày rõ tính cách thức của bạn. Địa điểm bán áo xống đi xe đạp đẹp mắt, chất lượng giả dụ bạn còn chưa biết tuyển lựa shop bán quần áo đi xe đạp nào uy tín, chất lượng, hợp bắt mắt thì hãy đến mang PROX.

Có 20 năm kinh nghiệm trong ngành nghề quần áo, phụ kiện thể thao. Tại đây, chúng tôi cung cấp sự chọn lựa phổ quát trong khoảng áo xống tập Yoga, Gym, xống áo xe đạp tới phụ kiện như găng tay tay, nón thể thao…cho các bạn. PROX dùng các kỹ thuật may, in hiện nay đảm bảo đem đến những cái áo đua xe đạp vừa chất lượng vừa phong cách. Không những thế, nếu như bạn lo âu về giá cả thì hãy hoàn toàn an tâm. Sản phẩm của PROX vừa đảm bảo chất lượng nhưng giá cả cũng vô cùng hợp lý. Bên cạnh ấy, shop còn sở hữu những chương trình khuyến mại đặc trưng. Hãy địa chỉ ngay để được viên chức trả lời tận tâm. Thông báo địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận một, TP.HCM.
Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Tag: bộ quần áo thể thao xe đạp

Nhận xét