Vì sao những cua-rơ bằng lòng chi tiền triệu để tìm quần áo xe đạp đua cao cấp?

Trên thị trường bây giờ, giá cả quần áo xe đạp đua dao động từ phải chăng tới cao phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của bộ áo quần đua xe đạp. Các sản phẩm nhái thường không đáp ứng được nhu cầu của các vận động viên về sự thoả thích cũng như nguyên tố bắt mắt, bởi vậy các cua-rơ sẵn sàng bỏ tiền triệu để tìm tậu những y phục đi xe đạp cao cấp cho “thỏa yêu thích”.


Cách săn lùng quần áo xe đạp đua của các tay đua xe đạp

Ngoài thị trường, có phần đông nhãn hàng quần áo đua xe đạp cao cấp của những thương hiệu lớn được những vận động viên đua xe đạp say mê. Ngoài ra, hàng giả vẫn luôn là một đối thủ mạnh tràn đầy thị phần quần áo đua xe đạp, gây e ngại trong tâm lý sử dụng của phần lớn các tay đua. Vậy đâu mới là bộ quần áo xe đạp chuẩn cao cấp có thể chiếm lĩnh thị phần và chinh phục được các cua-rơ từ amatuer tới những tay đua nhiều năm kinh nghiệm.


Hiện giờ, quần áo đua xe đạp tốt nhất dành cho các cua-rơ, nhận được sự tín nhiệm cao của thị trường chính là những trang phục quần áo đi xe đạp thể thao có tích hợp công nghệ HEIQ trên loại vải. Công nghệ HEIQ là khoa học hàng đầu tại Thụy Sĩ, mang tác dụng cảm nhiệt và kháng khuẩn cực kì tốt. Ví như y phục áo quần đua xe đạp nào được tích hợp HEIQ trên ấy thì sản phẩm đó sẽ đem tới cho người mặc cảm giác dễ chịu, 1 sự hỗ trợ tốt nhất để những tay đua chinh phục những chặng trục đường trong những cuộc đua cam go.


Trong giới đua xe đạp thì quần áo đi xe đạp cao cấp PROX đang được các cua-rơ cực kì ưa chuộng, là nhãn hiệu bậc nhất số một tại Việt Nam, chuyên cung ứng áo quần khoa học cao. Sản phẩm áo xống đua xe đạp cao cấp của PROX hài hòa lý tưởng giữa 9 tính năng nổi bật chỉ trong một sản phẩm: chống nắng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh, mau khô, dễ giặt ủi, thoáng khí, co giãn mịn, lướt gió và chống tĩnh điện giúp bảo vệ những tay đua toàn diện hơn. Sử dụng áo quần đua xe đạp cao cấp của PROX, thử thách chinh phục những cung tuyến phố dài và ngòng ngoèo sẽ như được vơi đi phần nào.


Cửa hàng áo xống xe đạp đua PROX ở đâu?

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay trọng điểm thị xã 1- Tphcm, PROX là địa chỉ thường xuyên được các cua-rơ ghẹ thăm khi mang nhu cầu sắm quần áo đua xe đạp thể thao. Cửa hàng sở hữu 1 đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng riêng, sẽ tư vấn nồng hậu để những tay đua sở hữu được sản phẩm phù hợp nhất. Đem tới cho các bạn sự thỏa mãn, hài lòng, PROX là liên hệ uy tín cho các cua-rơ quẹo lựa những trang phục và phụ kiện đi xe đạp cao cấp với giá cả phải chăng nhất.


Liên hệ: Công Ty TNHH PROX
17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, quận 1, Tphcm
Hotline: (028)39100719 – 0937777965
Facebook: Prox.vn – Quần Áo Thể Thao

Website: prox.vn

Nhận xét