Y phục quần áo đua xe đạp nào các cua-rơ nên thử nhất?

Đối với các tay đua xe đạp và nhất là đối có những vận cổ vũ đua xe đạp giỏi thì chất lượng của quần áo đua xe đạp là cực kì quan trọng. Chúng ko chỉ là trang phục để che lấp cho thân thể mà quần áo đua xe đạp cao cấp còn là một trong các yếu tố “ngầm” có thể giúp những tay đua giành lấy chiến thắng trong các cuộc đua đỉnh cao. Vấn đề là giữa sự hỗn độn trong thị trường quần áo đua xe đạp, giữa hàng kém chất lượng và hàng cao cấp thì những tay đua rất dễ lầm lẫn và không lựa chọn được sản phẩm phải chăng, phù hợp sở hữu yêu cầu của bộ môn đua xe đạp. Dưới đây là các bí quyết khắc phục giúp những tay đua mang được những bộ y phục áo xống đua xe đạp chất lượng thấp nhất:


Sự hài hòa giữa chất lượng và phong cách trên sản phẩm quần áo đua xe đạp cao cấp

Là một trong những liên hệ uy tín nhất tại tphcm chuyên về quần áo đua xe đạp, PROX là nhãn hiệu bậc nhất về thời trang xống áo đua xe đạp. Chất lượng phải luôn song hành với bắt mắt thì các tay đua mới thật “đỉnh” trên những cung các con phố và nổi trội hơn so mang đối thủ. có những sản phẩm trong khoảng PROX, các cua-rơ hoàn toàn an tâm vì sản phẩm được kiểm định chất lượng nghiêm nhặt trước lúc được chào bán ra thị trường. áo xống đua xe đạp cao cấp của PROX mang tiêu chuẩn chất lượng nghiệm ngặt sở hữu 9 tính năng nổi bật: chống nắng, kháng khuẩn,lướt gió, thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng khí, dễ giặt ủi, nhanh khô, co giãn, đàn hồi,… Nhờ có các điểm tốt này mà lúc mặc quần áo đua xe đạp của PROX, người tự ti thấy thoải mái và thật sự dễ chịu để khi nào cũng luôn “tỏa sáng” trên các cung tuyến phố đua.
Ngoài các tính năng trên về loại vải, quần đua xe đạp do PROX phân phối còn có pad quần cực kì cao cấp, nhập khẩu từ Italy. Đây là các chiếc đệm đáy chuyên dùng cho các tay đua xe đạp chuyên nghiệp để bảo kê cơ thể tối đa. đặc biệt, y phục quần áo đua xe đạp của PROX hoàn toàn là những y phục được các designer ngoại hình riêng nên chiếc mã không trùng lặp mang bất kì một shop nào khác. Đây là các sản phẩm mang tính thời trang cao, đem đến vẻ đẹp nổi bật cho các tay đua trên từng cung đường.


Các bạn an tâm lúc sắm quần áo đua xe đạp tại PROX

Là liên hệ đáng tin cậy tại tphcm với uy tín và vị thế của 1 xưởng may trên 20 năm kinh nghiệm về sản xuất áo quần thể thao, PROX sẽ là liên hệ tậu quần áo đua xe đạp cao cấp phải chăng nhất cho những cua-rơ. Giá thấp phù hợp sở hữu chất lượng của các sản phẩm cao cấp chuyên chuyên dụng cho đua xe đạp giỏi. mang tới đa số những gì những cua-rơ cần về quần áo đua xe đạp do đấy các của- rơ nên mặc và trải nghiệm về chất lượng áo xống đua xe đạp của PROX.


Thông báo liên hệ: Công ty TNHH PROX
địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, quận 1, Tphcm
SDT: 0937777965 – 02839100719

Fanpage: Prox.vn – quần áo Thể Thao

Nhận xét