Tổng hợp liên hệ shop quần áo xe đạp uy tín tại tphcm

Sự phát triển mạnh mẽ của phong trào đua xe đạp ở Việt Nam và trên toàn toàn cầu đã thúc đẩy mạnh mẽ sự bùng nổ của các nhãn hàng áo quần đua xe đạp cao cấp như: Giant, Sky, Astana, Skoda, Casteli,… Sắp đây thị trường Việt Nam lại nổi cộm lên mẫu tên: Prox.vn. Tuy danh tiếng còn tương đối mới mẻ trên ngành áo quần đua xe đạp cao cấp nhưng với vị thế của 1 nhà máy đã có trên 20 năm kinh nghiệm về cung ứng quần áo thể thao thì loại tên Prox đang dần nhận được sự sắp có của các tay đua chuyên nghiệp và ko chuyên ở trong nước lẫn ngoài nước.




Cửa hàng quần áo xe đạp Prox chuyên đồ đua xe đạp chất lượng cao cấp


Đã từng cung cấp áo quần đua xe đạp cho những vận động viên bậc nhất của thế giới nên Prox hiểu rõ nhu cầu của những tay đua nhiều năm kinh nghiệm và các câu lạc bộ, người chơi xe đạp tự phát cần gì ở các trang phục đua xe đạp mà họ sẽ mặc. Vì thế, cửa hàng áo quần xe đạp Prox đã phân áo xống đua xe đạp của mình theo phổ thông tầng và mức độ chuyển động khác nhau , sao cho những mẫu y phục đua xe đạp sẽ phù thống nhất với nhu cầu của người đạp xe.


Áo đua xe đạp của Prox là loại vải chuyên chuyên dụng cho những tay đua xe đạp chuyên nghiệp. Nó được khiến trong khoảng loại vải nhập khẩu cao cấp nhất có 9 tính năng vượt bậc: kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh, lướt gió, nhanh khô, dễ giặt ủi, co giãn, đàn hồi, không phai màu, chống nắng, thoáng khí,… đem lại cho các tay đua sự thả sức và tiện thể lực phải chăng nhất trên từng chặng đường.



Quần đua xe đạp của PROX được may theo nhu cầu của người mặc nên đơn vị sản xuất quần đua xe đạp làm cho 3 chiếc chính dựa trên cái pad (đệm đáy) dưới quần. Đệm đáy là yếu tố quan yếu nhất trên bộ quần áo đua xe đạp vì nó giúp bảo kê mông khi bạn chạy xe trong thời kì dài. loại pad của Prox hoàn toàn được du nhập từ Italy – là chiếc pad thấp nhất hiện giờ đang được những vận cổ vũ đua xe đạp giỏi trên thế giới tin dùng. Điểm danh 3 mẫu pad quần đua xe đạp cao cấp của Prox:


- Mẫu pad vàng chuyên dụng: loại này dùng cho các tay đua chuyên nghiệp sở hữu thời kì chạy tối đa là: 8 giờ. Miếng pad này hơi dày và mẫu pad tốt nhất.
- Loại pad đỏ: Đây là mẫu pad sở hữu thể dùng để luyện tập, nó với thể có lại sự thả sức cho người tập trong suốt 4 giờ liền.
- Dòng pad nỉ: Đây là loại pad dùng cho đạp xe thường ngày. Mọi người có thể dùng quần đua xe đạp cái pad nỉ này để chạy xe tối đa trong 3 giờ.


Những sản phẩm áo xống đua xe đạp của Prox hoàn toàn được cung cấp theo qui chuẩn châu Âu và được kiểm tra chất lượng đầu ra nghiệm ngặt.

Prox – shop áo quần xe đạp chất lượng cao cấp, giá phải chăng nhất tại tphcm


Prox shop áo quần xe đạp bán đồ đua xe đạp chất lượng cao cấp, hoàn toàn chinh phục những tay đua xe đạp nhà nghề. Đặc trưng có kỹ thuật HEIQ tiên tiến nhất tới từ Thụy Sĩ, quần áo đua xe đạp của Prox là sản phẩm rẻ nhất bây giờ. HEIQ là “bộ điều chỉnh” nhiệt độ cơ thể, luôn giữ cho cơ thể sạch sẽ nhờ kỹ thuật kháng khuẩn và nổi trội mang tính năng giữ ấm khi trời lạnh và làm mát cho cơ thể khi đổ nhiều mồ hôi.


Liên hệ ngay Prox qua thông báo sau: SĐT: 0937777965 – (028) 39100719 địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, xã Bến Nghé, quận một, Tphcm.


Prox chuyên: - áo quần đua xe đạp - áo xống tập gym - xống áo triathlon - Phụ kiện thể thao - kiểu dáng theo đề nghị của các bạn

Nhận xét