Làm thế nào để chọn nơi bán quần áo đi xe đạp chất lượng?



Với nhu cầu và chất lượng đòi hỏi của các cua – rơ tại những nơi bán quần áo đua xe đạp ngày càng tăng chính vì thế mà việc chọn lựa những địa chỉ bán hàng chất lượng ngày càng trở nên sát xao hơn . Để có thêm thông tin về những địa chỉ này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Lý do làm khách hàng lưỡng lự khi chọn nơi bán quần áo đi xe đạp?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ trưng biển bán trang phục đi xe đạp ở mọi nơi. Hàng hiệu, hàng nhái, hàng kém chất lượng chúng được trộn lẫn vào nhau khiến người mua không thể phân biệt được.

Bạn là một cua – rơ chuyên nghiệp roughage chỉ là một người thường xuyên chơi xe đạp cũng dễ bị hoa mắt và nhầm lẫn trước những bộ quần áo đua xe đạp có trên thị trường. Bởi hiện nay, mẫu mã và nhãn mác cũng có thể dễ dàng làm nhái giống với sản phẩm chính hãng.

Vì khó phân biệt sản phẩm tại các shop quần áo xe đạp nên nhiều khách hàng thường mua phải những sản phẩm có xuất sứ từ Trung Quốc . Chúng thường kém chất lượng và làm bạn tốn kém tiền bạc.

Để tránh gặp phải điều này bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ bán hàng và chất lượng cụ thể trước khi tới mua quần áo xe đạp. Có như vậy, bạn sẽ không bị mua phải hàng kém chất lượng.

Tác hại của việc chọn nhầm nơi bán quần áo đi xe đạp

Bạn sẽ không thể tin được chỉ một việc nhỏ như chọn nơi bán quần áo đua xe đạp chất lượng sẽ giúp ích cho bạn nhiều như thế nào. Nhưng ngược lại, nếu bạn chọn sai nơi sẽ mang lại không ít tác hại và một trong số đó gồm:

+ Quần áo quá bó sát cơ thể làm cho bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái khi vận động.

+ Vải không đàn hồi khiến cho mọi vận động khi đạp xe khó khăn hơn, gây đau nhức cơ.

+ Vải không chống nắng làm cho bạn chịu tác động bởi các tia độc hại

+ Chất liệu vải bí bích sẽ làm cho quá trình thoát mồ hôi chậm.

+ Màu áo in chất lượng kém sẽ dễ phai màu.

+ Khóa kéo và đường may không chắc chắn làm áo dễ bục chỉ sau vài lần sử dụng

+ Phom dáng của chiếc áo cần ôm sát người nếu không tốc độ di chuyển của bạn sẽ giảm xuống.

+ Quần đua xe đạp cần có lớp đệm phù hợp với giờ chạy của từng đối tượng khách hàng .

+ Quần ôm sát và ngắn tới đầu gối, không nên quá dài sẽ ảnh hướng tới cử động của đầu gối.

Địa chỉ bán quần áo đi xe đạp được hiều khách hàng tin tưởng hiện nay

Để khách hàng có thể an tâm chọn lựa những sản phẩm chất lượng, đặc biệt là nơi bán quần áo đi xe đạp cho cua – rơ chuyên nghiệp bạn chỉ có thể tìm thấy tại PROX. Đây là một trong những thương hiệu cung cấp trang phục xe đạp ra ngoài thị trường đạt chất lượng tốt.

Những chất liệu vải chuyên dành cho loại quần áo này như: Drytech, Waffle, Grappling… Đảm bảo đủ các tiêu chuẩn khắt khe cho người đi xe đạp. Từ độ co giãn, đàn hồi, chống nắng, kháng khuẩn, thoáng khí, lướt gió, ôm sát, khóa kéo tiện ích, màu sắc nổi bật …

Với đa dạng kích thước, mẫu mã và màu sắc sẽ làm cho bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn mẫu áo đua xe đạp phù hợp cho mình. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi trưng diện sản phẩm của PROX.

Ngoài quần áo đua xe đạp thì PROX còn rất nhiều sản phẩm thể thao khác như: Nón thể thao, quần áo marathon, quần áo tập Gym, quần áo tập Yoga, nón hip hop

Với giá quần áo xe đạp cũng như là mặt hàng khác đều phải chăng nên nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hãy nhanh tay liên hệ tới địa chỉ bán quần áo đi xe đạp qua số hotline của PROX: 0937777965 – 02839 100719 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 để được tư vấn và mua hàng ngay hôm nay.

Nhận xét